SCG HOME Experience ชวนนิสิต นักศึกษาและผู้ที่สนใจที่มีใจรักด้านการออกแบบบ้านและที่อยู่อาศัย เข้าร่วมประกวดโครงการออกแบบบ้านเพื่อการอยู่อาศัยจริง กับโครงการออกแบบบ้านวัยเก๋าเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ที่สุดของโครงการออกแบบบ้านเพื่อผู้สูงวัยในโปรเจกต์แห่งปี ‘DESIGN CONTEST 2024’

ธัญญ์กวิน บุดดีมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด (SCG HOME Experience) พร้อมประกาศจัดโครงการประกวดออกแบบบ้าน ‘DESIGN CONTEST 2024’ อย่างเป็นทางการ ต่อยอดความสำเร็จจากปีก่อน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่อยู่สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุแบบยั่งยืน หรือ Sustainable Living ภายใต้การออกแบบ Care Design เพื่อให้รู้หลักการออกแบบและกลุ่มวัสดุที่เหมาะสมสำหรับที่ผู้สูงอายุ โดยกำหนดผู้เข้าร่วมโครงการเป็นนักศึกษา ในสาขาสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป ประเภทเดี่ยวหรือกลุ่ม และ วิชาชีพสถาปนิกหรือฟรีแลนซ์ ประเภทเดี่ยวและกลุ่ม เพื่อเฟ้นหานักออกแบบบ้านหน้าใหม่ที่สามารถสร้างสรรค์แบบบ้านได้ตรงโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยืน

ทั้งนี้ในการนำเสนอผลงาน ต้องประกอบด้วยแนวคิดและรูปแบบการปรับปรุง 3 ส่วน คือ 1. แนวคิดและรูปแบบการออกแบบบ้านเดี่ยว และภูมิทัศน์โดยรอบ คำนึกถึงหลัก Sustainable Living Design 2. แนวคิด รูปแบบการออกแบบ และการใช้วัสดุต่างๆ ภายใต้เครือเอสซีจีและ  Crystal Design Center 3. แนวคิด รูปแบบการออกแบบ สามารถนำไปใช้ได้จริง ซึ่งเป็น 3 ส่วนสำคัญในการพิจารณาจากคณะกรรมการการตัดสิน 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวด ‘DESIGN CONTEST 2024’ ในครั้งนี้ SCG HOME Experience เปิดรับผลงานตั้งแต่ 1 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ปิดรับผลงานในวันที่ 11 ตุลาคม 2567 และตัดสินพร้อมประกาศผลในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2567 โดยมีเงินรางวัลรวมจากโครงการกว่า 150,000 บาท สมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการผ่านช่องทาง

Click :  bit.ly/SCGHOMEExperienceDesignContest2024

 โทร. 02-101-9922

 Line Official Account @scghomeexperience หรือ https://lin.ee/2DvMnJd2N